Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
http://chothuebanghegiare.over-blog.com
CHO THUÊ BÀN GHẾ GIÁ RẺ
Menu
Sản Xuất Mô Hình Bơm Hơi Giá Rẻ Và Uy Tín

Sản Xuất Mô Hình Bơm Hơi Giá Rẻ Và Uy Tín

Mô hình bơm hơi kết hợp màu sắc nổi cùng với dòng chữ decal thật to với nội dung là tên chương trình sự kiện hay đơn thuần chỉ là dòng chữ kính chào quý khách thì rất nhiều người đều có thể thấy thật ấn tượng và thu hút sự chú ý được đông đảo người tham dự. Để phục vụ được yêu cầu này, Ngàn Thông xin được giới thiệu các gói dịch vụ bán và cho thuê cổng hơi – rối hơi giá rẻ phù hợp nhất, cam kết lắp đặt nhanh chóng trên tất cả địa hình , tiết kiệm thời gian cũng như chi phí.

Ngàn Thông là nơi cung cấp các mô hình bơm hơi uy tín chất lượng số 1 trên toàn nước

Mô hình bơm hơi là các sản phẩm phục vụ cho những sự kiện lớn với mục đích thu hút sự quan tâm của khách tham gia. Đây là một sản phẩm rất quan trọng cho những chương trình như khai trương, trình diễn sản phẩm mới, chương trình xã hội và đặc biệt là các sự kiện vui chơi giải trí…

Trên địa bàn TP.HCM, công ty sự kiện Ngàn Thông là đơn vị chuyên thiết kế, bán và cho thuê hàng đầu các thiết bị sự kiện, sản phẩm bơm hơi để tổ chức chương trình sự kiện. Đặc biệt công ty Ngàn Thông còn là nơi chuyên sản xuất và phân phối các loại mô hình bơm hơi uy tín chất lượng trên cả nước.

Mô hình bơm hơi
Mô hình bơm hơi

Ngoài ra chúng tôi có nhận thiết kế đồng thời in hình theo đơn đặt hàng với mẫu mã phong phú và được may theo những mẫu thiết kế của Quý khách hàng. Tùy theo quy mô  tổ chức của sự kiện mà quý khách có thể chọn kiểu dáng, kích thước và màu sắc sao cho tiết kiệm nhất.

Tất cả sản phẩm mô hình bơm hơi được công ty Ngàn Thông cung cấp đều có nhiều ưu điểm nổi trội

Có kinh nghiệm lâu năm trong việc thiết kế và sản xuất các mô hình bơm hơi, thiết kế mẫu rối hơi, sản xuất cổng hơi giá rẻ tại Sài Gòn,... chúng tôi tin rằng sẽ mang đến sự hài lòng tất cả các khách hàng bởi các sản phẩm bán và cho thuê luôn đa dạng, phong phú, rất nhiều màu sắc và kinh phí phải chăng.

Tuy vậy chất lượng vẫn là vấn đề được công ty chúng tôi chú trọng hàng đầu bởi sản phẩm chủ yếu được sử dụng ngoài trời. Trong đó:

Tất cả các sản phẩm, mô hình bơm hơi sẽ được sản xuất bằng nhiều chất liệu khác nhau như PVC, vải dù đạt tiêu chuẩn chất lượng. Rất nhiều màu sắc nổi bật như xanh, đỏ, vàng,… đồng thời có hợp chất chống tia UV độc hại, bảo vệ màu sắc tươi tắn không phai dù thời tiết khắc nghiệt, độ bền cao.

Mô hình bơm hơi
Nhà hơi

Cổng hơi thường được chọn các tông màu nổi bật như màu đỏ, xanh, vàng,… Với chất lượng cổng hơi được sản xuất bằng nhiều chất liệu khác nhau như PVC, vải, dán chữ và logo có độ bám dính tốt. Đảm bảo bạn sẽ không phải lo lắng về mẫu mã và chất lượng của cổng hơi khi sử dụng dịch vụ tại công ty chúng tôi.

Công ty Ngàn Thông nhận tư vấn hỗ trợ thiết kế và sản xuất mô hình bơm hơi theo yêu cầu

Bên cạnh những dịch vụ tư vấn và hỗ trợ, bán và cho thuê mô hình bơm hơi, các sản phẩm bơm hơi như: cổng hơi, rối hơi quảng cáo cho sự kiện chuyên nghiệp, Ngàn Thông còn nhận sản xuất và thiết kế theo yêu cầu với các hình thức như:

•    Cổng hơi:

Nhiều các mẫu từ cổng hơi dạng vòm tròn đơn giản tới cổng hơi có rồng phụng trái châu, long phụng đám cưới. Cổng hơi được cung cấp tại Ngàn Thông thường bao gồm máy thổi kèm theo: máy 1/2HP, máy 1HP, máy 2 HP tùy kích thước. Nhận đôn chân cổng hơi, sửa chữa may vá lại cổng hơi rách thủng.

•    Rối hơi:

Rối hơi được dùng cho các chương trình, giới thiệu cửa hàng, trình bày sản phẩm mới,… Bao gồm nhiều loại và màu sắc khác nhau tùy theo nhu cầu khách hàng.
Không chỉ quảng cáo hình ảnh những chú rối hơi còn có thể có tác dụng chỉ đường khá thú vị.

Cuối cùng với tiêu chí luôn đem lại cho khách hàng những mô hình bơm hơi và dịch vụ uy tín nhất với mục đích đem lại sự hài lòng và tin tưởng đối với từng khách hàng từ những yếu tố nhỏ nhất cũng như cách phục vụ tận tình chu đáo. Liên hệ ngay với công ty Ngàn Thông để cảm nhận sự khác biệt.

Xem thêm: Sản xuất cổng hơi giá rẻ và uy tín tại Sài Gòn