Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
http://chothuebanghegiare.over-blog.com
CHO THUÊ BÀN GHẾ GIÁ RẺ
Menu
Cho Thuê Dù 15m Giá Rẻ Tổ Chức Sự Kiện Tại TPHCM

Cho Thuê Dù 15m Giá Rẻ Tổ Chức Sự Kiện Tại TPHCM

Cho thuê dù 15m được sử dụng trong các sự kiện có quy mô vừa để tạo lên không gian thoáng mát. Với đa dạng mẫu thiết kế cùng với sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa các gam màu, dễ dàng trong việc tháo dỡ và lắp, dù che 15m đã và đang là lựa chọn hàng đầu của đa số khách hàng. Ngoài ra, nếu sự kiện của bạn có quy mô nhỏ hơn hoặc lớn hơn, bạn cũng có thể sử dụng dù che với các kích thước lớn nhỏ khác nhau như 10m, 20m, 24m,...

Cho thuê dù 15m là dịch vụ chất lượng cao tại Ngàn Thông

Cho thuê dù che tại công ty tổ chức sự kiện Ngàn Thông là một trong những dịch vụ được khách hàng đánh giá cao và lựa chọn. Hiện nay, tại Ngàn Thông, chúng tôi cung cấp đến khách hàng các mẫu dù che với đa dạng kích thước khác nhau như cho thuê dù 15m, 20m, 10m, 30m, 12m,....Chúng tôi cam kết các sản phẩm cung cấp đến khách hàng đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất cùng với mức chi phí ổn định và phù hợp nhất.

Cho thuê dù 15m
Cho thuê dù 15m
Sản xuất và cho thuê dù 15m theo yêu cầu tại Ngàn Thông

Chúng tôi chuyên thiết kế và sản xuất dù che nắng, dù che mưa chất lượng cao với chi phí thấp trên toàn quốc. Đối với những chương trình sự kiện có quy mô vừa khoảng 100 đến 150 người trở lại thì dịch vụ cho thuê dù 15m là sự lựa chọn sáng suốt và hoàn hảo cho khách hàng. Sử dụng dù che ngoài trời cho các sự kiện giúp bạn tạo lên một không gian thoáng mát và rộng rãi, đảm bảo các hoạt động được diễn ra trong điều kiện thuận lợi và tốt nhất.

Nhưng nếu sự kiện của bạn có tầm cỡ, quy mô tổ chức lớn thì bạn nên sử dụng những loại dù lớn, có kích thước 20m hoặc lớn hơn để đáp ứng được các nhu cầu và mục đích sử dụng của từng sự kiện khác nhau.

Không chỉ cung cấp các sản phẩm dù che tại TPHCM mà công ty chúng tôi cũng cung cấp và vận chuyển đến các tỉnh thành phố lân cận như Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Long An, Tây Ninh, Bà Rịa Vũng Tàu,…

Cho thuê dù 15m giá rẻ
Cho thuê dù 15m giá rẻ
Tại sao bạn nên thuê dù che ở công ty Ngàn Thông?

Nếu như công ty của bạn thường xuyên có những hoạt động tổ chức ngoài trời và cần đến dù che, thì hãy tìm tới các đơn vị cung cấp và cho thuê dù che ngoài trời, dù che nắng, che mưa uy tín.

Công ty tổ chức sự kiện Ngàn Thông là một trong những đơn vị hàng đầu tại TPHCM trong việc tổ chức sự kiện và cho thuê thiết bị sự kiện chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề cùng với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng nhất. Dịch vụ cho thuê dù 15m uy tín và chất lượng của chúng tôi sẽ làm quý khách hàng thật sự hài lòng bởi:

+ Chi phí ổn định và hợp lý

+ Đa dạng mẫu mã và màu sắc

+ Dịch vụ vận chuyển, lắo đặt, tháo dỡ nhanh chóng

+ Tư vấn nhiệt tình, quy trình làm việc chuyên nghiệp

Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi để được tư vấn và nhận báo giá chi tiết nhất.

Xem thêm: Sản xuất và bán dù ngoài trời giá sỉ trên toàn quốc