Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
http://chothuebanghegiare.over-blog.com
CHO THUÊ BÀN GHẾ GIÁ RẺ
Menu
Báo Giá Cho Thuê Nhà Bạt Tại Ngàn Thông

Báo Giá Cho Thuê Nhà Bạt Tại Ngàn Thông

Cho thuê nhà bạt tại Ngàn Thông là dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng cao được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn để sử dụng trong các sự kiện quan trọng như khai trương, khánh thành, lễ giới thiệu sản phẩm,…Là một trong những công ty chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê thiết bị sự kiện và tổ chức sự kiện uy tín nhất tại TPHCM, Ngàn Thông xin gửi đến khách hàng chi tiết bảng báo giá cho thuê nhà bạt giúp khách hàng nắm được thông tin cũng như giá cả dịch vụ của chúng tôi.

Báo giá cho thuê nhà bạt tại Ngàn Thông phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Tại Ngàn Thông, chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, chính vì thế mà chúng tôi báo giá cho thuê nhà bạt phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó:

+ Chúng tôi có kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực cho thuê nhà bạt, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa nhất với mỗi sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

Báo giá cho thuê nhà bạt phụ thuộc vào nhiều yếu tố
Báo giá cho thuê nhà bạt phụ thuộc vào nhiều yếu tố

+ Chất liệu bạt được sử dụng là bạt 2 da cách nhiệt loại tốt và mới trên 70%. Đây là chất liệu cao cấp, sử dụng hiệu quả dưới mọi thời tiết.

+ Cho thuê nhà bạt với đa dạng mẫu mã, kích thước và màu sắc

+ Nhà bạt luôn được cập nhật những mẫu mới theo xu hướng hiện đại

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thiết kế và sản xuất nhà bạt, dán decal, logo, thương hiệu lên nhà bạt theo yêu cầu của khách hàng.

Chi tiết báo giá cho thuê nhà bạt tại Ngàn Thông

Hiện nay, tại công ty tổ chức sự kiện Ngàn Thông, chúng tôi cho thuê nhà bạt sự kiện với rất nhiều lích thước lớn nhỏ khác nhau, tùy thuộc vào từng mẫu sản phẩm và dịch vụ khách hàng lựa chọn mà chúng tôi tư vấn và báo giá cho thuê nhà bạt với khách hàng sao cho phù hợp nhất và tiết kiệm nhất. 

Báo giá cho thuê nhà bạt tại Ngàn Thông là chính xác nhất
Báo giá cho thuê nhà bạt tại Ngàn Thông là chính xác nhất

Dưới đây là chi tiết báo giá cho thuê nhà bạt tại Ngàn Thông. Thông tin dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo, giá sẽ càng giảm nếu như khách hàng sử dụng nhà bạt với số lượng lớn hoặc sử dụng nhiều dịch vụ khác nhau.

+ Giá từ 25.000 – 35.000/m2 đối với nhà bạt trụ tròn, kích thước khoảng 4m, 6m mỗi nhịp 3m

+ Giá từ 45.000đ – 59.000 đ/m2 đối với nhà bạt trụ vuông, kích thước 6m, 7.5m, 10m, 12m, 15m, 18m, 20m mỗi nhịp 4m, 4.5m, 5m

+ Giá khoảng 60.000/m2 đối với nhà bạt Singapore: khổ ngang 3m, 6m x khoang nối 3m

+ Giá từ 45.000 – 59.000/m2 với các mẫu nhà bạt không gian với các khẩu độ 24m, 20m, 18m, 16m, 15m, 12m, 10m, 8m,....

+ Giá khoảng 59.000/m2 đối với mẫu nhà giàn không gian inox: khổ ngang 9m, 12m, 15m, 18m x khoang nối 6m.

Báo giá cho thuê nhà bạt tại Ngàn Thông uy tín nhất hiện nay
Báo giá cho thuê nhà bạt tại Ngàn Thông uy tín nhất hiện nay
Tại sao bạn nên chọn Ngàn Thông thay vì các đơn vị khác?

Cho thuê nhà bạt không gian là một trong những dịch vụ mang tính an toàn và thẩm mỹ cao nên nó được khách hàng lựa chọn và sử dụng phổ biến. Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được nhà bạt để sử dụng cho sự kiện của mình như nhà bạt đám cưới, nhà bạt hội chợ,... thì hãy đến ngay với công ty sự kiện Ngàn Thông.

Để nhận được chi tiết thông tin báo giá cho thuê nhà bạt rẻ nhất, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty Ngàn Thông để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng như sau:

+ Nhận thiết kế và sản xuất, mua bán và cho thuê nhà bạt giá sỉ trên toàn quốc theo yêu cầu.

+ Miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong bán kính 20km. 

Với kinh nghiệm nhiều năm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi tự tin rằng mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng nhất. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Xem thêm: Cho thuê nhà bạt đám cưới giá rẻ